taug

Hugurinn teflir
fram tugţrautar
lausnum
viđ vandamálum
valdra hugmynda

Orđ án hljóđa
stafir á blađi
hvítu

tjáning á
hugmynd
í huga
og hreyfingu
andanns

svo anda ég frá mér!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Takk fyrir bloggvináttu. Ţetta er fallegt ljóđ hjá ţér og svolítiđ í anda Steins Steinars sem ég hef alltaf haldiđ rosalega mikiđ upp á. Haltu áfram ađ skrifa svona frábćr ljóđ. kveđja Áslaug

, 15.3.2008 kl. 13:02

2 Smámynd: Steinunn Camilla

Takk kćrlega fyrir ţetta Áslaug. Ég er mjög uppi međ mér međ viđlíkinguna:)

Steinunn Camilla, 16.3.2008 kl. 11:13

3 Smámynd: Lárus Gabríel Guđmundsson

flott !

Lárus Gabríel Guđmundsson, 22.3.2008 kl. 23:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband