saltbragš

voriš kitlar mig
og ég hlę svo innilega
vešriš horfir į mig
og ég horfi til baka

ég dansa viš sólina
svo hverf ég ķ skżin
ég sameinast dropunum
ķ rigningunni

ég féll til jaršar
en ég finn ekki til
ég er dropinn ķ auga žķnu
ég er tįriš žitt
&
ég er saltiš ķ sjónum


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Alfreš Sķmonarson

Ég vona aš ég sé ekki ókurteis ef ég pota hérna ašeins minni nżust fęrslu um efnarįkir yfir Reykjavķk. Ég er aš reyna aš safna sem flestum ķ žessa umręšu og er öllum žaš frjįlst aš bęta viš athugasemd ef žiš viljiš tjį ykkur um žetta įkvešna mįlefni:

Vķša efnarįkir yfir Reykjavķk, krakkar ekki borša snjóinn!!Kęr kvešja Alli

Alfreš Sķmonarson, 2.3.2008 kl. 23:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband