lķfiš, fortķš og framtķš.

Ég er ein af žessum manneskjum sem hef alveg frekar mikiš aš segja, sem er fallega oršaš žegar ég er ķ raun aš segja aš ég tala frekar mikiš.... Mér finnst gott aš deila skošunum mķnum og fį aš vita hvaš öšrum finnst. Ef ég veit eitthvaš sem mér finnst alveg ótrślega merkilegt, žį deili ég žvķ (aš sjįlfsögšu ekki leyndarmįlum annarra, bara žaš sem almennt telst merkilegt) meš fólki sem vill hlusta. Mér finnst merkilegt aš vita hvernig fólk metur lķfiš og finnst fįtt betra en aš hlusta į žaš hvaš fólk vill gera žegar žaš veršur "stórt". Hver eru markmišin og draumar... žvķ aš mķnu mati veršum viš aldrei stór og markmiš og draumar eiga alltaf aš vera til stašar. Hvaš er betra en aš nį einhverjum markmišum, aš nį aš lifa drauminn sinn og um leiš elska barniš ķ sjįlfum sér og nįnunganum.
Mistök eru gerš og munu vera gerš ķ framtķšinni. Mannkynssagan ķ heild sinni er frįsögn af žvķ žegar viš sigrumst į erfišleikum og gerum mistök og lęrum af žeim. Mér var plantaš į žessa plįnetu, į žessum tķma, į žessu landi, meš žann tilganga aš lęra af mistökum annarra og leyfa öšrum aš lęra af mķnum og ég er engin Jesś, ég er bara ég. En žannig er lķfš, viš eigum aš vera lęrandi frį žvķ viš drögum fyrst andann, žangaš til aš sįlin įkvešur aš nś sé tķmi til aš yfirgefa farartękiš okkar sem er lķkaminn. Meš žvķ aš tala mikiš og lęra mikiš, žį bęrast innra miklar tilfinningar, góšar, slęmar, furšulegar... mest žó góšar. Mér finnst leišinlegast aš vera hörundssįr og ekki get ég neitaš žvķ aš žaš getur gerst. Sérstaklega žegar ég tala mikiš og vill vita allt. Mašur er nś mannlegur eftir allt saman. Stundum getur stoltiš veriš fyrir manni, sérstaklega žegar mašur ętlar aš vera żkt klįr, en kemur śt sem algjör kjįni. En öšru fremur og žrįtt fyrir allt, žį finnst mér yndislegast aš rökręša um lķfiš okkar og tilveruna.

žangaš til nęst
steinunncamilla


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband