og guš sagši verši ljós...

Held aš žaš hafi veriš eitthvaš ķ žį įttina.. žegar byrjunin įtti sér staš... trśi reyndar ekki į aš jöršin hafi oršiš til į 7 dögum... en hei.. ég myndi örugglega trśa žvķ ef ég vęri uppi fyrir 2000įrum og hefši ekki eytt 80% af ęvinni inni ķ skóla aš lęra um mistök mannanna, lķfiš sjįlft og allt hitt (eiginlega mest allt sem er ķ sķšast nefnda flokknum)

Ég hef ekki hugmynd af hverju ég er aš blogga, finnst eiginlega frekar fyndiš aš ég sé aš žvķ. Hef prófaš žetta allt saman, nś seinast myspace.. kannski endist ég hér... hef eiginlega ekki hugmynd um žaš...

allavega

žangaš til nęst, sem ég hef ekki hugmynd um hvenęr veršur..

steina


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarki Tryggvason

Velkomin:)

Bjarki Tryggvason, 13.6.2007 kl. 01:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband