sáðlát og syndaföll

 

Samdi nýjan texta við "Brim og Boðaföll" hið ágæta Þjóðhátíðarlag 2008 (Gripin eru með svo allir geti lært réttan texta fyrir þjóðhátíð)

Alltaf gaman að gera smá grín Wink

 

F C G

Bjór, lýstu mína leið

F C G

Svo meydóminn missi ég með þér

F C G

Nótt, leiðin verður greið

F C G

Mér liggur lífið á, hann vil ég ekki missa, með sjálfri mér

 

Viðlag:

Am F

Komin þessa leið

C G

Einfaldlega til að segja þér

Am F

Án þín væri ég ung og hrein mey

C G

En ekki þegar þú ert hér hjá mér

 

F C G

Fyrst er ég reyndi heitt við þig

F C G

Þá innra með mér fann, að eitthvað snerti mig

F C G

Varst það þú eða bjórinn minn

F C G

Eða var það bara litli vinur þinn

 

Viðlag:

Am F

Komin þessa leið

C G

Einfaldlega til að segja þér

Am F

Án þín væri ég ung og hrein mey

C G

En ekki þegar þú ert hér hjá mér

 

Ræfill:

Dm Am Dm

Er nóttin læðist að og í tjald þú býður inn

C G F

Þú brosir til mín eins og í fyrsta sinn

C G

Lífið byrjar hér, í mér, í Herjólfsdal

 

Viðlag:

Am F

Komin þessa leið

C G

Einfaldlega til að segja þér

Am F

Án þín væri ég ung og hrein mey

C G

En ekki þegar þú ert hér hjá mér

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

snilld

Pétur Björn Jónsson, 19.6.2008 kl. 11:25

2 Smámynd: Steini Thorst

hahaha....góð :)

Steini Thorst, 24.6.2008 kl. 21:30

3 identicon

Skondið :)

. (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 22:20

4 identicon

Góð!!

Sigrún Heiða (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 15:05

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Nútíma María María 

Marinó Már Marinósson, 6.7.2008 kl. 01:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband